Có thể bạn chưa biết về ARCHICAD

Archicad là phần mềm BIM đầu tiên trên thế giới ra đời từ năm 1984. Phần mềm Archicad được phát triển bởi các KTS và dành cho người dùng là các KTS, trải qua nhiều lần nâng cấp và hoàn thiện các tính năng, đến thời điểm hiện tại đang là phiên bản Archicad 23. Các KTS Việt Nam có điều kiện sử dụng phần Archicad đều thấy được tính ưu việt của phần mềm này so với các BIM tool khác.

Archicad-1

Ở nhiều nước có thị trường xây dựng phát triển, Archicad là phần mềm BIM rất phổ biến và có thị phần lớn hơn so với các đối thủ còn lại. Số liệu từ thị trường Nhật Bản (hình bên dưới) cho thấy các công ty xây dựng & kiến trúc lớn nhất như Nikken Sekkei, Obayashi, Shimizu, Kajima… đều đang sử dụng phần mềm này. Đây cũng là cơ hội cho các công ty tư vấn kiến trúc, tư vấn BIM ở Việt Nam khi đã làm chủ được phần mềm Archicad có thể hợp tác hoặc làm outsource cho các công ty của Nhật và các nước khác.

Còn đối với các công ty tư vấn nhỏ, phần mềm Archicad sẽ giúp nâng cao được hiệu suất và chất lượng công việc, nhất là khi kết hợp với phần mềm BIMx của Graphisoft.

Archicad-2

VILANDCO hiện là đơn vị bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các phần mềm của Graphisoft gồm có Archicad, BIMx và BIMcloud. Các bạn quan tâm về các phần mềm này có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Email: contact@vilandco.vn

Hotline: 083.405.8666