Le Petit Moment Café đạt chứng nhận LOTUS – Bông sen đầu mùa cho xu hướng xanh hóa không gian Café

Ngày 06 tháng 12 năm 2021, Chuỗi Le Petit Moment Café chính thức đạt Chứng nhận LOTUS SI hạng Certified từ Hội đồng Công trình xanh Việt Nam cho cửa hàng đầu tiên được đặt tại địa chỉ 16 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. VILANDCO hân hạnh là đơn vị Tư vấn Công trình xanh cho dự án này.

Nhằm hướng tới không gian xanh thân thiện, thoải mái cho thực khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng, anh Phong ( Giám đốc Công ty Cổ phần  LePetit Moment) đã hướng tới áp dụng Công trình xanh cho không gian nội thất từ ngay đầu giai đoạn cải tạo để đạt được hiệu quả tối ưu về cả chất lượng và kinh tế.

Le Petit Moment Café có thể được xem như bông sen đầu mùa cho xu hướng xanh hóa không gian nội thất ( LOTUS Small Interiors) tạo nên những giây phút thư giãn, nhâm nhi tách cafe, nhẹ nhàng tận hưởng hương vị cuộc sống…đúng với ý nhĩa của “Le Petit Moment “.

Chứng Nhận Lotus

Những đặc tính xanh nổi bật của Công trình có thể kể đến như:

  • Giảm 66,3% Mật độ công suất chiếu sáng và lắp đặt điều hòa có biến tần tiết kiệm năng lượng.
  • Tối ưu không gian sử dụng có chiếu sáng tự nhiên, tầm nhìn ngoài nhà tốt.
  • Tiến hành phân loại rác thải từ đầu nguồn.
  • Áp dụng nhiều chính sách giao thông xanh như chi trả vé xe bus cho nhân viên, khuyến khích nhân viên đi làm bằng xe đạp,…

Những yếu tố trên đem lại sự tiện nghi cho thực khách, giảm chi phí vận hành, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống đang bị chính con người tàn phá.

Le Petit Moment Cafe
Z3003024662885_932a6defa42d4ce08d9e7c85c9907b88
Le Petit Moment Cafe