Webinar: Mô hình hóa hệ thống mặt tiền đạt hiệu quả năng lượng cho tòa nhà

Mặt tiền có vai trò như rào chắn ngăn cách phần trong của tòa nhà và những người ở trong đó khỏi các điều kiện thời tiết bên ngoài. Tuy nhiên, từ quan điểm thiết kế năng lượng và môi trường, chúng là những hệ thống phức tạp tác động đến hiệu suất năng lượng của tòa nhà và sự thoải mái của người ở. Vậy làm thế nào để có thể Thiết kế Mặt tiền đạt hiệu quả năng lượng cho tòa nhà? Điều này đòi hỏi mặt tiền cần được nâng cấp để tối ưu hóa và cân bằng một loạt các yếu tố bao gồm: ánh sáng ban ngày, bóng râm, cách âm, tăng năng lượng mặt trời, cách nhiệt và thông gió. Ngoài ra, tiến bộ công nghệ đã giúp các mặt tiền tích hợp có kính năng động, mái che có thể di chuyển và thậm chí là phát điện.

Unnamed (1)

Trong 𝐖𝐞𝐛𝐢𝐧𝐚𝐫 ngày 7 tháng 6 này, chúng tôi sẽ xem xét các hệ thống mặt tiền tại các mức độ khác nhau. Không những thế, bạn sẽ được hướng dẫn cách lập mô hình hiệu suất của chúng trong DesignBuilder. 𝐖𝐞𝐛𝐢𝐧𝐚𝐫 sẽ bao gồm:

  • Hệ thống mặt tiền và các yêu cầu thiết kế mặt tiền tích hợp.
  • Mô hình hóa các mặt tiền đơn giản với kính, lam che nắng và lỗ thông hơi.
  • Truy cập vào Cơ sở dữ liệu Glazing Quốc tế.
  • Che nắng động, cửa sổ kiểm soát luồng không khí và kính động, bao gồm cửa sổ nhiệt sắc và hệ thống SageGlass điện sắc của Saint-Gobain
  • Xây dựng Quang điện tích hợp (BIPV), Da đôi và các mặt tiền nâng cao khác.

Link đăng ký: https://register.gotowebinar.com/register/8896393095013798413?source=NL1