Webinar: Khám phá những tính năng mới trong Design Builder V7

         Tháng 5 này, phần mềm Design Builder chính thức ra mắt Version 7 với nhiều bước tiến đột phá. Ở phiên bản này, Design Builder hướng tới các mục tiêu nâng cao hiệu năng cho phép mô phỏng nhanh hơn, hỗ trợ người dùng hiệu quả hơn. Cùng với đó, Design Builder V7 còn tập trung tăng cường khả năng tương tác với các công cụ khác, cung cấp các tùy chọn nhập xuất dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau nhằm tăng cường khả năng trao đổi thông tin giữa các phần mềm.
          Là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt phần mềm Design Builder v7, ngày 20 tháng 5 này, DesignBuilder UK trân trọng tổ chức Webinar: WHAT’S NEW IN DESIGNBUILDER V7 nhằm giới thiệu đến người dùng các công cụ và tính năng mới nhất đã được phát triển trong phiên bản DesignBuilder V7. Bên cạnh đó là các thủ thuật để triển khai và khai thác tối đa các tính năng của phần mềm.
Cuối chương trình, bạn sẽ có cơ hội đặt câu hỏi và được nghe giải đáp trực tiếp từ các chuyên gia DesignBuilder UK.
          Nếu bạn là một người quan tâm đến lĩnh vực mô phỏng năng lượng và phân tích hiệu năng công trình nói chung và quan tâm phần mềm DesignBuilder V7 nói riêng, đây sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ.
Nhanh tay đăng ký với chúng tôi tại:

V7