VILANDCO & VGBA hợp tác với One Click LCA nhằm thúc đẩy khử carbon tại Việt Nam

One Click Lca Partners With Vila

Ngày 6 tháng 7 năm 2024, One Click LCA đã công bố hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Việt (VILANDCO) để đẩy nhanh các nỗ lực khử cacbon trong ngành xây dựng.

One Click LCA là nền tảng phần mềm bền vững toàn diện cho xây dựng và sản xuất, điển hình với giải pháp phần mềm phân tích tác động vòng đời (Life-Cycle Assessment). Sự hợp tác chiến lược này sẽ trang bị cho VILANDCO các giải pháp LCA toàn diện, cho phép đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu để giảm thiểu tác động đến môi trường trong ngành xây dựng trên toàn quốc.

Ngoài ra, One Click LCA còn có One Click LCA Academy, đơn vị sẽ đồng hành cùng với VGBA trong đào tạo các nội dung về LCA, EPD và xây dựng bền vững.

Với sự hợp tác này, VILANDCO & VGBA mong muốn tận dụng các giải pháp LCA tiên tiến và tự động của One Click LCA, đánh giá toàn diện tác động môi trường của vật liệu xây dựng và quy trình xây dựng cho khách hàng của mình. Bằng việc này, chúng tôi có thể giúp khách hàng đưa ra những quyết định sáng suốt, dựa trên dữ liệu nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

“Ngành xây dựng là một trong những ngành đóng góp chính vào lượng khí thải carbon toàn cầu, quan hệ đối tác của chúng tôi với VILANDCO là một bước tiến đáng kể trong việc thúc đẩy các hoạt động xây dựng bền vững tại Việt Nam. Bằng cách cung cấp cho họ các công cụ để đo lường và giảm lượng khí thải carbon của khách hàng, chúng tôi có thể cùng nhau thúc đẩy sự thay đổi tích cực cho môi trường.” – Panu Pasanen, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của One Click LCA cho biết.

“Chúng tôi cam kết hỗ trợ một tương lai bền vững hơn cho ngành xây dựng của Việt Nam. Các giải pháp đánh giá vòng đời (LCA) của One Click LCA sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi đạt được mục tiêu này. Bằng cách cung cấp cho khách hàng khả năng hiểu được tác động của dự án đến môi trường, chúng tôi có thể hướng dẫn họ đưa ra những lựa chọn sáng suốt giúp giảm thiểu lượng khí thải carbon và góp phần tạo nên ngành xây dựng xanh hơn.” – Trung Kiên Nguyen, Giám đốc VILANDCO & VGBA cho biết.