TUẦN LỄ CÔNG TRÌNH XANH VIỆT NAM 2024 SẮP DIỄN RA TẠI HÀ NỘI

Screenshot 2024-09-19 123239

Trong tháng 10 tới, Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024 sẽ diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ Xây dựng với đề tài “PHÁT TRIỂN CÔNG TRÌNH XANH: CHUYỂN BIẾN TỪ CHÍNH SÁCH ĐẾN HÀNH ĐỘNG THỰC TIỄN”. Đây là diễn đàn uy tín nơi các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia cấp cao gặp gỡ và chia sẻ các sáng kiến tối ưu hóa việc áp dụng các xu hướng và giải pháp trong lĩnh vực xây dựng xanh, từ đó thúc đẩy phát triển công trình hiệu quả năng lượng hướng tới nâng cao chất lượng môi trường sống và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Chương trình sẽ bao gồm phiên toàn thể, phiên hội thảo, tiệc tối chào mừng và triển lãm. Tại đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ tầm nhìn, quan điểm và kinh nghiệm của mình về các vấn đề như phát triển bất động sản xanh, vật liệu xanh, đô thị và hạ tầng xanh, công trình tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải.

Tại triển lãm trong chương trình, các tổ chức, doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội trình bày những giải pháp, sản phẩm và công nghệ xanh tới đối tác, khách hàng. Đây cũng là nơi sẽ trưng bày gian hàng của Integrated Environmental Solutions (IES) với sự đồng hành của VILANDCO & VGBA, hứa hẹn sẽ mang đến cho các đối tác, khách hàng tiềm năng cái nhìn về những giải pháp, dịch vụ nổi bật của chúng tôi.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 3 – 4/10/2024 tại Hà Nội, vui lòng tham khảo https://greenbuildingweek.xaydung.gov.vn/2024/ để biết thêm thông tin chi tiết.