Hội thảo “Hệ thống bức xạ Giacomini – Hiệu Quả Năng Lượng và Thiết Kế Bền Vững” – ICHAM

Dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Ý tại Hà Nội, trong chuỗi các hoạt động ICHAM Connected Workshop Series, ICHAM hợp tác với doanh nghiệp Ý – Giacomini để tổ chức hội thảo “Hệ thống bức xạ Giacomini – Hiệu Quả Năng Lượng và Thiết Kế Bền Vững” vào ngày 27 tháng 10 năm 2023 – đây là một trong những hoạt động đầu tiên của dự án “Hi-Tech Italy”.

Dự kiến, buổi hội thảo sẽ là nơi để các chuyên gia giới thiệu về giải pháp thiết kế bền vững điều khiển không gian sống và điều hòa không khí dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt qua hệ thống sàn và tường, với nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm tính thẩm mỹ và tối ưu hóa năng lượng.

Cũng tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Trung Kiên, Phó chủ tịch IBPSA Việt Nam, Giám đốc VILANDCO sẽ có bài chia sẻ về hệ thống Chứng nhận Công trình xanh LOTUS áp dụng cho trường hợp điển hình của Trung tâm Nghiên cứu, đào tạo ứng dụng và chuyển giao công nghệ xây dựng xanh Việt Nam. Bài chia sẻ hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích kết hợp với góc nhìn thực tiễn cho người tham dự.

Icham