Chung cư cao cấp Lumi Hanoi tuân thủ chứng nhận xanh EDGE

Dự án Lumi Hanoi là dự án chung cư cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Development (CLD) phát triển, tọa lạc tại Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn, mang đến cho thị trường khoảng 3.950 căn hộ được phân bố trong 9 tòa tháp có chiều cao từ 29 đến 35 tầng.  

CLD cam kết kiến tạo nên những không gian làm việc, sinh sống và vui chơi chất lượng cho cộng đồng, thông qua các giải pháp bền vững và sáng tạo. Cam kết này được hiện thực hóa bởi việc theo đuổi chứng nhận Công trình xanh EDGE cho toàn bộ dự án Lumi Hanoi.  

Chung-nhan-edge-cong-trinh-xanh-1024x512

Vilandco tự hào là đơn vị tư vấn EDGE – đối tác của đơn vị tư vấn thiết kế INNO trong việc hỗ trợ CĐT và Dự án tuân thủ chứng nhận EDGE, đảm bảo rằng các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước và giảm khí thải carbon mang lại giá trị thực sự cho cộng đồng và môi trường.  

Dự án tiếp cận xanh rất sớm từ giai đoạn thiết kế ý tưởng, đây là yếu tố quan trọng để định hình được một dự án xanh không phát sinh nhiều chi phí và bị cản trở bởi nhiều yếu tố như những dự án tiếp cận xanh muộn hơn. 

Lumi Hanoi là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự hợp tác đồng lòng giữa CLD, INNO và Vilandco trong việc đẩy mạnh phát triển bền vững và xanh của ngành bất động sản. 

Lumihanoi3
Lumihanoi2
Lumihanoi
Lumihanoi1