Hội thảo “Health & Well-being” – VGBC

Tiếp nối thành công của các Hội thảo trước, Hội đồng Công trình xanh Việt Nam VGBC tổ chức sự kiện hàng tháng với sự tham gia đông đảo của các nhiều Đơn vị liên quan.

Thế giới ngày càng phát triển và hiện đại nhưng đồng nghĩa với điều đó là sự suy giảm về môi trường sống, do đó, làm sao để chúng ta có thể sống tiện nghi, cải thiện sức khỏe và có môi trường sống trong lành luôn là vấn đề nhức nhối nhiều người quan tâm.

Hiểu được tầm quan trọng trên cũng như hướng tới chiến lược của Hội đồng CTX Thế giới WGBC, VGBC tổ chức với chủ đề trong tháng 7 với chủ đề “Health & Well-being” ( Sức khỏe và Tiện nghi). Chia sẻ từ các diễn giả chuyên gia trong lĩnh vực phát triển bền vững và công trình xanh để tìm hiểu các tác động của yếu tố môi trường bất lợi đến sức khỏe của con người. Rất vinh hạnh cho Vilandco – Đơn vị Tư vấn Công trình xanh tại Việt Nam, với sự tham gia của ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc Vilandco, sẽ có bài phát biểu chia sẻ về một trong số những nội dung quan trọng của buổi Hội thảo.

Để tham gia hội thảo ” Health & Well-being“, Quý vị có thể đăng ký trực tiếp với VGBC qua đường link sau: https://docs.google.com/…/1FAIpQLScXSdQ…/viewform

 

Health & Well-being Banner