Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX năm 2023

23a10007-01

Liên hoan Kiến trúc sư trẻ toàn quốc lần thứ IX sẽ diễn ra từ ngày 13 – 15/10/2023 tại Yên Bái.

Là sự kiện lớn dưới sự chỉ đạo của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, với tinh thần kết nối, chia sẻ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, tạo lập tinh thần đoàn kết, truyền cảm hứng, động lực nghề nghiệp cho thế hệ kiến trúc sư trẻ, Liên hoan là dịp để các kiến trúc sư trẻ gặp gỡ, giao lưu, thảo luận về chuyên môn cũng như tìm hiểu về lịch sử, truyền thống, văn hóa của tỉnh Yên Bái, đồng thời phát huy vai trò của người kiến trúc sư trong sư nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Tại Liên hoan lần này sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Triển lãm kiến trúc, Vật liệu xây dựng,… đặc biệt là Hội thảo Kiến trúc với chủ đề “Sáng tạo kiến trúc – Lan tỏa và hội nhập” với sự tham gia của các diễn giả KTS nổi tiếng.

Cũng tại Hội thảo, ThS. KTS. Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc VILANDCO sẽ có bài phát biểu với nội dung “Kiến trúc xanh Việt Nam hướng tới các mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc”, trong đó nhấn mạnh vai trò của người Kiến trúc sư trong việc  hiện thực hóa các mục tiêu về Phát triển bền vững thông qua các giải pháp thiết kế kiến trúc, cũng như xu hướng kiến trúc tương lai.