MOU – Lễ Ký kết hợp tác giữa VILANDCO và Khoa kiến trúc và Quy hoạch -Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Sáng ngày 3/11/2023, tại hội trường G3, Đại học Xây dựng Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác (MOU) giữa công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Đất Việt – VILANDCO với Khoa Kiến trúc và Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Đây là một bước quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa hai bên với sự chứng kiến của đại diện hai bên.

Về phía đại diện trường có sự tham gia của TS. Nguyễn Cao Lãnh – trưởng khoa Kiến trúc và Quy hoạch, PGS.TS. Tạ Quỳnh Hoa – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế, bà Lê Thị Thùy Linh – đại diện phòng Hợp tác Quốc tế, TS. Lê Nam Phong – chủ nhiệm KHCN khoa Kiến trúc và Quy hoạch. Về phía đại diện công ty VILANDCO có ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc công ty VILANDCO, ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc phát triển thị trường công ty VILANDCO.

Tgl05106
Tgl05112
Tgl05118
Tgl05147

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Lãnh – trưởng khoa Kiến trúc và Quy hoạch đã nhấn mạnh sự cần thiết về việc đào tạo, trang bị các kỹ năng quan trọng trong thời đại số cho giảng viên và sinh viên, từ đó đặt ra nhu cầu về việc hợp tác với doanh nghiệp để đẩy mạnh hoạt động đào tạo cũng như hướng nghiệp cho sinh viên của khoa. Ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc VILANDCO cũng đã bày tỏ niềm vinh dự của công ty về thỏa thuận hợp tác, đồng thời trình bày về các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên trong tương lai. 

Các trao đổi và thảo luận tại buổi lễ ký kết đã tạo ra không khí tích cực và hi vọng về việc thúc đẩy hợp tác sâu rộng giữa hai bên. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa khoa Kiến trúc và Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và công ty VILANDCO, mà còn khẳng định cam kết và mong muốn chung trong việc đưa ngành kiến trúc và xây dựng Việt Nam tiến xa hơn trong sự phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Tgl05174 (1)
Tgl05190
Tgl05204 (1)
Tgl05218
Tgl05254