TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL HUẾ ĐẠT 2 CHỨNG NHẬN CÔNG TRÌNH XANH LOTUS & EDGE CHO GIAI ĐOẠN THIẾT KẾ

Vừa qua dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Huế đã đồng thời đạt 2 chứng nhận xanh cho giai đoạn thiết kế, gồm LOTUS NC v3 EDGE v3, đây cũng là dự án trung tâm thương mại đầu tiên đạt chứng nhận EDGE tại Việt Nam. VILANDCO vinh hạnh khi được hỗ trợ Chủ đầu tư và Tổng thầu với vai trò là đơn vị tư vấn cả 2 chứng nhận xanh cho dự án này.

Dự án AEON Mall Huế tọa lạc tại Lô TM-DV7, trong Khu vực A, Khu đô thị mới An Vân Dương, phường An Đông, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam với tổng diện tích sàn khoảng 139.171 m². Dự án khởi công xây dựng tháng 1 năm 2023 và dự kiến hoàn thành vào tháng 8 năm 2024

Là một trong số ít dự án Trung tâm thương mại đạt đồng thời hai loại hình chứng nhận công trình xanh LOTUS và EDGE , AEON Mall Huế mang những đặc tính xanh nổi bật sau:

Theo LOTUS, dự án có 100% nước tưới tiêu được tái sử dụng từ nước thải đã được thu gom và xử lý, giảm được 57% chỉ số truyền nhiệt tổng (OTTV) và 50.6% mật độ công suất chiếu sáng (LPD) so với yêu cầu của QCVN 09:2017/BXD.

Theo EDGE, dự án đạt tỷ lệ tiết kiệm Năng lượng tới 35,11%, tỷ lệ tiết kiệm Nước 30,18% và tiết kiệm Năng lượng hàm chứa trong Vật liệu 31%.

Với tâm huyết của chủ đầu tư hướng đến mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu cũng như bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng, cùng sự phối hợp tư vấn xanh giữa Vilandco và các đơn vị thực hiện, dự án đã đạt được những con số hết sức ấn tượng.

Dự kiến, dự án sẽ được hoàn thành vào năm tới và đang trong quá trình chuẩn bị cho Giai đoạn chứng nhận chính thức.

2w
Aeon 3
Aeon 1

Một số hình ảnh phối cảnh dự án Trung tâm thương mại AEON Mall Huế