HỘI THẢO MÔ PHỎNG HIỆU NĂNG CÔNG TRÌNH HƯỚNG ĐẾN NET ZERO

Nhằm hưởng ứng các hoạt động hướng đến Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2024, ngày 02.10.2024, Khoa Kiến trúc & Quy hoạch, Khoa Kỹ thuật Môi trường – Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) phối hợp cùng VILANDCO tổ chức buổi Hội thảo “MÔ PHỎNG HIỆU NĂNG CÔNG TRÌNH HƯỚNG ĐẾN NET ZERO” với sự đồng hành của IES.

Thời gian: 8:00 – 12:00 ngày 02.10.2024
Hình thức: Trực tiếp (Tầng 1 – Hội trường G3, trường Đại học Xây dựng Hà Nội)+ Trực tuyến (MS Teams)

Hội thảo có sự góp mặt của TS.KTS. Nguyễn Cao Lãnh – Trưởng khoa Kiến trúc và Quy hoạch , TS. Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng Khoa Kỹ thuật Môi trường, TS. Đỗ Thành Công – Giảng viên Khoa Kiến trúc và Quy hoạch và ông Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc VILANDCO-VGBA, đặc biệt là có sự góp mặt của các diễn giả đến từ IESVE . IES hiện được biết đến là một trong hãng phần mềm hàng đầu thế giới chuyên về mô phỏng năng lượng được sử dụng rộng rãi trong ngành kiến trúc, kỹ thuật xây dựng.

Đến với hội thảo, người tham dự sẽ có cơ hội được nghe những chia sẻ từ các diễn giả về mô phỏng hiệu năng công trình hướng đến các giải pháp cân bằng hiệu quả năng lượng và chất lượng không khí, sử dụng mô hình số để đưa ra các quyết định khử Carbon trong xây dựng,.. Ngoài ra, hội thảo còn có phần demo cho một số phần mềm mô phỏng hiệu năng công trình như IESVE, Cradle CFD, mang lại cái nhìn trực quan về việc sử dụng và thực hành trên phần mềm mô phỏng.

Hội thảo dự kiến sẽ đem lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như trải nghiệm thú vị cho các anh chị làm nghề, thầy cô giảng viên và cả các em sinh viên khối ngành kiến trúc – xây dựng.

Chương trình Hội thảo:

Poster - Seminar Huce