Aeon Mall Huế trồng 5000 cây xanh – Trung tâm thương mại đầu tiên đạt LOTUS NC v3

Để chuẩn bị cho Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 7 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Ngày 25/8/2024, Lễ trồng cây đại diện cho chương trình truyền thống Cảnh rừng quê hương Aeon được tổ chức với thông điệp “Vun mái nhà xanh, Ươm nhịp sống lành” mang ý nghĩa phát triển kinh doanh bền vững gắn kết cộng đồng.

Hơn 5.000 cây xanh gồm: mật cật, mẫu đơn, nhài, mai vạn phúc, dành dành, dâm bụt, nguyệt quế, hoàng mai đã được hai Công ty trồng trong khu vực Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế.

Đặc biệt tại buổi lễ cũng diễn ra sự kiện AEON MALL Huế chính thức nhận chứng chỉ LOTUS cho công trình xanh từ Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC). Đây là sự công nhận và khẳng định cho cam kết của AEON MALL đối với việc bảo vệ môi trường và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, phù hợp với tôn chỉ của Tập đoàn AEON.

AEON MALL Huế là công trình TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận LOTUS NC v3, ngoài ra dự án cũng đang theo đuổi chứng nhận EDGE v3. VILANDCO vinh dự khi là Đơn vị tư vấn LOTUS và EDGE cho dự án, đồng hành từ giai đoạn sơ khởi của dự án.

Vgbc Trao Chứng Nhận Lotus Cho Aeon
Aeon mall trồng 5000 cây xanh 6
Aeon mall trồng 5000 cây xanh 5
Aeon trồng 5000 cây xanh 4
Aeon trồng 5000 cây xanh 3
Aeon Trồng Cây Xanh 3