Chương trình phát triển nghề nghiệp liên tục (CPD) – Khóa 2

Phát triển nghề nghiệp liên tục (CPD – Continuing Professional Development ) là việc làm cần thiết và có ý nghĩa quan trọng đối với tất cả mọi ngành nghề. Đặc biệt đối với lĩnh vực xây dựng trong thời đại mới như hiện nay, nếu các cá nhân không kịp cập nhật các  thông tin khoa học kỹ thuật để đáp ứng các yêu cầu về công việc, sẽ dẫn đến việc bị tụt hậu lại so với mặt bằng chung và tự đào thải mình ra khỏi nghề nghiệp. Do đó, việc thường xuyên được đào tạo, tự đào tạo liên tục cần được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Tiếp nối thành công của khóa 1, Viện Kiến Trúc Quốc Gia sẽ tổ chức chương trình Phát triển nghề nghiệp liên tục CPD – Khóa 2 với thông tin chương trình cụ thể như sau:

1.Chủ đề và số điểm tích lũy CPD

  • Chủ đề:  “Phát triển bền vững và công trình xanh “
  • Số điểm CPD tích lũy: 2,7 điểm

2. Thời gian, hình thức tham gia

  • Hình thức tổ chức chương trình:  trực tuyến qua ứng dụng zoom.
  • Thời gian tổ chức: ngày 8-9/10/2021
  • Phí tham dự: 1.200.000đ/ học viên
  • Hình thức đăng ký: Xem thông tin chi tiết trên ảnh
  • Nội dung chương trình

PHẦN 1. Xu hướng phát triển bền vững trong kiến trúc

PHẦN 2. Tiếp cận các dự án phát triển và tái thiết đô thị

PHẦN 3. Tổng quan về công trình xanh, tiết kiệm năng lượng và các công cụ thiết kế, đánh giá

Cpd-2021108
Chương trình phát triển nghề nghiệp liên tục CPD – số 2

Thông qua chương trình, học viên tham dự sẽ được cập nhật những thông tin quan trọng về xu hướng phát triển bền vững và công trình xanh tại Việt Nam từ những chuyên gia đầu ngành.

Rất hân hạnh cho VILANDCO, với tư cách là chuyên gia tư vấn thiết kế công trình xanh, ông Nguyễn Trung Kiêngiám đốc VILANDCO sẽ tham gia thuyết trình, giới thiệu các bộ công cụ đánh giá công trình xanh tại Việt Nam cũng như các công cụ thiết kế công trình xanh, công trình tiết kiệm năng lượng hiệu quả.