Chương trình “Trải nghiệm Mô phỏng hiệu năng công trình bằng phần mềm DesignBuilder” VILANDCO & VGBA – SEEE

Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc khuôn khổ Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Việt (VILANDCO) và Trường Điện – Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội (SEEE), vào ngày 13/09/2024 và 29/7/2024, VILANDCO, cùng với Học viện Công trình Xanh Việt Nam (VGBA) và SEEE, sẽ phối hợp tổ chức Chương trình trải nghiệm Mô phỏng hiệu năng công trình bằng phần mềm DesignBuilder. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội số 01 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Chương trình được tổ chức với mục tiêu hướng dẫn và cung cấp cho các bạn sinh viên kiến thức cơ bản về lĩnh vực mô phỏng năng lượng và phân tích hiệu năng công trình. Đồng thời, sự kiện cũng sẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tính ứng dụng thực tiễn của phần mềm DesignBuilder trong công việc tương lai, từ đó trang bị thêm hành trang cần thiết cho sự nghiệp sau này.
Buổi trải nghiệm hứa hẹn sẽ là một cơ hội quý giá để các bạn sinh viên có thể trực tiếp trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Không những vậy, sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm các mô hình dự án thực tế, giúp tăng cường kỹ năng và tích lũy thêm kiến thức thực tế cho bản thân. Đây chắc chắn sẽ là một sự kiện hữu ích và đáng mong đợi cho tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

Poster - Db - Dhbk (2)